Những chiếc áo bà ba .

Nha-Trang 07/08/2017 _ Thiếu nữ Việt _ Tendance floue .

Trong một nhà hàng ở Nha-Trang, tình cờ nhìn thấy vài cô tiếp viên đang lúc rảnh, trò chuyện … Sắc vàng hoa cúc của những cái áo bà ba quả là hợp trong khung cảnh …. Tendance floue !

 

 

Mat : Leica M 240 / lens MS 28mm/2 APOQUALIA
by daymadi.com

Posted in REPORTAGE-Phóng Sự by with 13 comments.

Comments

  • JD says:

    Dear Mr Tuyen

    Besides, Những chiếc áo bà ba….Hope you will also post
    Thêm of ‘Những chiếc Áo dài ngày nay’
    Thank you and Keep up your good work !
    Chúc Hạnh Phúc
    Cheers

    • daymadi-T says:

      Cám ơn bạn JD đã đến trang ảnh này góp vui với các bạn thích ảnh .
      Sẽ cố gắng tạo cơ hội để có những chiếc áo dài Việt nam duyên dáng .
      Daymadi.

  • Thiên Thảo says:

    Ha ha…. khg hiểu ta bằng bạn phải khg Bác

  • CaoDung² says:

    Không biêt’ nhiêp’ anh² gia cua² Dâ.y mà di, vô tinh` hay huu² y’, da² dâm² chân lên phân` dât’ cua² bac’ David Hamilton, chuong² môn cua² xu huong’ “mo`” trong nhung² thâp niên 60,70 và 80.
    Nghe dâu bac’ này, dâù tiên dê² ta.o ra nhung² buc’ anh² mo` rât’ ngh.ê thuâ.t, voi’ chiêc’ Minolta bât’ hu² SRT303, da² thôi² nh.e môt làn hoi vào ông’ kinh’ truoc’ khi chu.p. Sau này voi’ môt chiêc’ bas (vo’ cua² phu nu²) cang ra truoc’ ông’ kinh’, bac’ da² ta.o môt tiêng’ vang lây² lùng cho su nghiêp voi’ nhung² buc’ anh² cac’ cô gai’ v.i thành niên. Minh` cung² co’ cùng môt nhân xet’ voi’ anh Dan.g Trung là tac’ gia² ‘Nhung² chiê’c ao’ bà ba’ chup hinh`phu nu² sinh dôn.g hon khi chup nhung² phu nam.
    Nêu’ môt ngày, anh co’ ra Hà Thành theo loi` moi` cua ² anh D. Trung, thi` cho minh` theo ké nhé. Nghe noi’ anh² da² bô’ tri’ cai’ gi do’ dê² minh` sang’ tac’ tôt’ thi` phai²…

    • daymadi-T says:

      “Floue artistique”, chủ trương của một số nhà làm filters cho lens hồi đó, Hamilton có lẽ đã đẩy mạnh phong trào bằng cách thổi hơi vào lens hay dùng vớ để bọc vô lens. Hamilton không phải là người đầu tiên dùng hiệu ứng có cái tên quen thuộc là Floue artistique !
      Ý tưởng hoàn toàn khác với thời gian gần đây, ở Pháp, một có nhóm ảnh trẻ mà điển hình là Olivier Culman (Tendance Floue) là những người người thật sự khai phá khuynh hướng này !Những bức ảnh không thực hiện bằng cách thêm filters hay che ống kính để làm mờ tấm ảnh _ thườngáp dụng vào loại ảnh chân dung thiếu nữ_ mà hoàn toàn xữ dụng kỹ thuật như độ mỡ lens / tốc độ màng trập đề đề tài vẫn nằm đúng tiêu cự nhưng chao mờ _ áp dụng cho hầu hết các loại ảnh _ Kỹ thuật này một khi nắm vửng sẽ cho nhiều bức hình rất bắt mắt !
      Có cần nhắc lại chăng, Hamilton đã tự chọn cái chết đầu năm 2017 lúc ông 80 tuổi !_ Cầu mong ông yên giấc!
      Cám ơn CD đã góp ý .

  • Henri says:

    Superbes photos,
    Bravo l’artiste !.

  • HDT says:

    Hiện nay tôi đang mis à jour lại cái website của Thành Lể . Trong nầy có mục sinh hoạt sáng tạo thời trang riêng của tôi . Vào đoạn đầu tôi có nói về các biến chuyển của chiếc áo dài từ thời xa xưa đến nay . Nếu được xin anh cho tôi mượng vài photos thiếu nử VN với chiếc áo dài . Áo dài màu hay trắng đen , không nên có hình vẻ tay .
    Xin thành thật cám ơn anh .
    Thân

    • daymadi-T says:

      Tôi soạn xong một ít rồi xin gởi anh.
      Cám ơn anh đã xem ảnh .

  • dangtrung says:

    Anh chụp ảnh các người đẹp nữ thấy sinh động và cảm xúc hơn khi chụp đàn ông nhỉ. Chắc khi trẻ anh đào hoa lắm và bây giờ đi với anh thì em vẫn luôn thấy anh hút hồn hơn tụi trẻ bọn em. Hi.
    A ra chơi HN đi nhé, em bố trí phái đẹp để anh sáng tác.

Follow

Get every new post on this blog delivered to your Inbox.

Join other followers: