Đời thường trên bãi biển !

LONG HẢI  _ VŨNG TÀU _ 13/8/2014 _ Viet-Nam 

Thị trấn Long Hải phía đông giáp thị trấn Phước Hải (huyện Đất Đỏ), phía tây giáp xã Phước HưngBiển Đông, phía nam giáp Biển Đông, phía bắc giáp xã Long Mỹ (huyện Đất Đỏ) và xã Phước Hưng.

Thị trấn Long Hải có diện tích: 12,54 km² . Theo Tổng điều tra dân số năm 1999, thị trấn có dân số: 34.888 người. Đền năm 2011 là 40.152 người _ WIKIPEDIA

Vũng Tàuthành phố thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, ở vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Vũng Tàu là trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa, du lịch, giao thông – vận tải và giáo dục của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và là một trong những trung tâm kinh tế của vùng Đông Nam Bộ. Từ ngày 2 tháng 5 năm 2012, tỉnh lỵ Bà Rịa-Vũng Tàu chuyển đến thành phố Bà Rịa.[2] Vũng Tàu là một thành phố ven biển, một địa điểm du lịch của miền Nam Việt Nam. Vũng Tàu là khu vực hậu cần của ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam _ WIKIPEDIA 

L1012415-Edit

L1012399-Edit

L1012379-Edit

L1012419-Edit

L1012330-Edit

L1012502-Edit

Photo by daymadi.com

Leica M9 _ Summicron-C/40mm


Posted in REPORTAGE-Phóng Sự by with 8 comments.

Comments

  • Vũ Minh says:

    Chào chú! Cháu hiện đang chơi leica film (chủ yếu là film màu) và đang tìm hiểu về lens 40mm summicron. Chú có thể cho cháu biết cảm nhận của chú về lens này được không, so sánh với 35mm cron thì thế nào? Cám ơn chú!

    • daymadi-T says:

      Chào anh Vũ Minh,
      Tôi biết cái Leica CL cũng gần … vài chục năm nay , nhưng chưa bao giờ dùng thử. 40mm Summicron-C là ống kính trang bị cho mẫu Leica CL này. Vài năm gần đây tôi tình cờ thấy có một lens này bày bán tại CCL\Leica ở Nice ( Arta ). Thấy nó vừa gọn nhẹ mà cũng khá xinh nên mua dùng thử_ có ý để dùng chụp trong nhà _ nhưng khi xem hình rất ngạc nhiên thấy kết rất là tốt .
      Để anh có một ý tổng quát về lens 40mm/Summicron-C này, theo tôi, ngoài góc phủ sáng (Angle of view) khác nhau, phẩm chất hình chụp bằng lens này không thua lens 35mm Summicron là mấy, nếu không nói là ngang ngữa _ Anh có thể phán đoán qua vài tấm hình hình trên blog này _ Trên thị trường lens củ giá lens này chỉ bằng nữa hay 1/3 giá 35mm Summicron (IV hay V)
      Từ đó đến nay tôi đã thay đổi lens Summicron-C 40mm này 3 lần rồi (?) lý do là để tìm cho được một cái thật đẹp ( bên ngoài ) hầu giữ mãi bên mình ! Anh lên e-Bay xem giá cả của lens này , tuỳ theo tình trạng _ mint _ hay không , giá từ 350 usd , cái nào nước sơn còn đẹp , chữ số còn sắc sảo giá có thể tới 750 usd .
      Đi chụp xa , hay Street photography tôi thường đem theo trong túi !
      Nói chung , một cái lens Leica nên sở hữu !
      Cám ơn Vũ Minh đã đến với blog này.

      • Vũ Minh says:

        Rất cám ơn chú đã tư vấn!

        • daymadi-T says:

          Rất vui được trao đổi với mọi người để bổ túc và học hỏi thêm ý kiến và hiểu biết của các bạn đồng một thú đam mê !

  • Cao Dung² says:

    Binh`minh trên biên² ca²… chu² dê`vô tâ.n. Anh’ sang’ tuyêt voi`. Nhung sao hôm nay chang ² thây’ me² luoi’ nào co’ ca’ hêt’ vây? …buôn`.

    • daymadi-T says:

      Ai đi đánh cá thì cũng biết ngày được ngày không ! Chụp hình cũng thế thôi mà !
      Cám ơn Cao Dũng đả vào xem ảnh .

  • DangTrung says:

    Quả đẹp chú ạ, mong rằng tiếp tục nhận được ảnh và chia sẻ của chú.

Follow

Get every new post on this blog delivered to your Inbox.

Join other followers: