France-NANTES

Nantes _ was historically part of Brittany, but now is the capital of the Pays de la Loire région of northwestern France. Nantes is located on the Loire river at coordinates 47°13.00N, 1°33.50W in France_Extrait

Thành phố NANTES _ nằm phía Đông Bắc nước Pháp trên bờ sông Loire _ Thành phố với những hàng cây xén vuông vắn độc đáo :

Vài phong cảnh trên đường đến Nantes :

Ngoi nhà thờ ở làng Vieux Baugé với tháp chuông xoắn độc đáo !


Posted in REPORTAGE-Phóng Sự by with 5 comments.

Comments

  • Thanh Nghi says:

    ngộ quá, dân cư ở đây coi bộ thờ ơ với nơi sinh sống của họ dữ, hihi… ngôi làng này chắc có lên phim vì cháu thấy cảnh quen quen, mà nếu không lên film thì cũng hơi phí, nhưng đã lọt vào ống ngắm của chú Tuyên rồi thì sớm muộn mọi người cũng biết thôi.

    • daymadi-T says:

      Hy vọng lắm thay !
      Mình đang ở Sacramento (USA).
      Để post hết phần hình chụp ở phía B ắc nước Pháp hết, sẽ post lên hình vừa chụp được ở mấy tiểu bang Hoa kỳ .
      Luôn luôn trong tinh thần chia sẽ gần xa mà thôi .

  • Thanh Nghi says:

    tấm ảnh cuối có dạt mây trữ tình quá chú Tuyên ơi!

    • daymadi-T says:

      @: ttNghi : Ngôi hà thờ này là một sự tình cờ. Hôm ấy đi trên đường, gặp một đoạn đường cấm lưu thông vì đang được tu bổ, phải hương về một ngã rẽ khác , cứ chạy lòng dòng một lúc trong làng thì gặp cái tháp chuông khá độc đáo này đập vào mắt . Ghé lại chụp vài tấm. con đường làng quá hẹp không thế đứng nên hình có hơi … nghiêng ! Buồn cười nhất là khi hỏi một gia đình ở ngay cạnh nhà thờ tên ngôi nhà thờ này thì không ai biết , họ chỉ biết tên làng là Vieux Baugé.
      Thú vị đấy nhỉ !

Follow

Get every new post on this blog delivered to your Inbox.

Join other followers: