Chiếc Lá Vàng !

_ Belgique _ 10/11/2018 _ Mùa THU Belgique _ Ảnh của Cao Dũng/Lìege

 

 

 

 

 

__________________________________________________________________

Mat : Non communiqués
By   : Dung Cao / Liege


Posted in FORUM-Diễn Đàn by with 5 comments.

Comments

  • CaoDung² says:

    Cảm ơn anh LMChâu. Mình cũng rất thích những phóng sự của anh. Mong rằng sẽ còn duoc xem nhiều bài viết và hình ảnh trong tương lai rất gần.

  • Lẽ minh chau says:

    Hình đẹp quá bạn Cao Dũng!

  • CaoDung² says:

    Matériel: Nikon D750, objectif Nikon 28-300mm.

  • CaoDung² says:

    Mặc dù chỉ có hai mùa mưa nắng, nhưng trong thi văn Vn, không thiếu gì nhà văn, nhà thơ đã lấy cảm hứng từ phương Tây để ca ngợi mùa Thu lãng mạn. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông đã thể hiện nàng Thu một cách đặc sắc ‘trong bài ‘Sắc hoa màu nhớ’ ‘. https://www.youtube.com/watch?v=ByHReK6jlKs
    Thu là mùa của nỗi nhớ, của hoài niệm và của những nỗi buồn vô cớ.
    Khi những chiếc lá xanh được thay thế bằng những chiếc lá vàng, cam, ngập kín lối đi, khi vạn vật bắt đầu thay áo, đổi màu thì cũng là lúc nàng Thu báo hiệu sự trở về nhẹ nhàng của mình.
    Không cần phải là thi nhân mới cảm nhận được cái lân lân, cái tuyệt tác mà thiên nhiên đã tạo ra…

  • Út Ngáo says:

    Cảm ơn tác giả đã cho chúng tôi được xem những bức ảnh chụp tuyệt đẹp về mùa thu. Ở Sài Gòn chúng tôi chỉ có 2 mùa mưa nắng nên không thể nhận biết được mùa thu lại có nét đẹp rất riêng của mình. Với sự yên tĩnh trong lành mùa thu đến nhẹ nhàng thấy màu áo mới cho những hàng cây trái ngược hoàn toàn với Sài Gòn luôn vội vã với nhịp sống xô bồ đến ngột ngạt và những hàng cây luôn có chỗ mình những chiếc lá xanh. Mùa thu bên xứ người đẹp và lãng mạn thế lệu tác giả có tình cảm hơn xứ mình không để có thể ghi nhận lại được các khoảnh khắc, không gian đẹp mê mẫn đến lạ.

Follow

Get every new post on this blog delivered to your Inbox.

Join other followers: