Có một con đường …!

22/7/2013 _ Một con đường đất đỏ,   hai hàng cây so đủa. Những bửa trưa trời trong gió mạnh , những tia nắng mặt trời. len qua những khóm lá luôn khua động, rơi  xuống mặt đường, tạo thành những đốm sáng lung linh , thiệt là đẹp  !

   L1075950

Không mấy người qua lại trên con đường này , nói chi là xe cộ. Thỉnh thoảng vào những buổi trưa nóng  gắt có chị bán vé số tìm đến , ngồi đưới tàn cây trắng nắng. Một hôm do tò mò mình cởi honda rẻ vào mà chạy trên con đường này xem sao  thì té ra là  một con đường không … lối thoát. Đoạn cuối  đường là đám ruộng ngập nước, trên lòng đường khúc này có người đem rác đổ tứ tung … ” à thì ra vậy “_ từ ngữ  rất  thời thượng _ hèn chi chẳng thấy xe cộ gì ráo ! Thảo nào cũng nhờ lợi điểm này mà nhiều bác chụp hình đám cưới thường dẫn cô dâu chú rễ đến lấy bối cảnh đồng quê, lại không ai quấy rầy, mà làm vài kiểu …!

L1075961

Hôm qua mình đi ngang đây vào buổi sáng, thấy có đám chụp hình cưới. Đang lúc rảnh rổi, mình ghé lại dựng xe bên đường xin các bác chụp vài tấm. Mọi người đồng ý, thế là vui cả làng… Tiền cảnh, hậu cảnh có đủ ! Đi đâu làm gì cho mệt !

L1075957

L1075967

Nay post mấy tấm hình lên đây giới thiệu con đường đất đỏ đặt biệt  này với bạn bè, tiện thể nếu cô dâu chú rễ có tình cờ rơi vào blog mình thì liên lạc để mình tặng tấm hình kỹ niệm nhé !

L1075947-Edit

L1075953-Edit
Leica M9_50mm Summilux ASPH

 

 

 


Posted in REPORTAGE-Phóng Sự by with 2 comments.

Comments

  • Nghi says:

    con đường này lần nào ghé nhà chú Tuyên cháu cũng ngắm nghía hết mà tại không có đem theo mẫu để chụp, giờ nhìn hình của chú thấy dễ thương làm sao

  • Thuan says:

    C’est une tres belle histoire.
    Paisible rue non passante faisant partie de souvenirs de beaucoup de gens :-)
    Beautiful imageries

Follow

Get every new post on this blog delivered to your Inbox.

Join other followers: